.

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm Nước khoáng Công đoàn Quang Hanh

Cập nhật:

Sản phẩm Nước khoáng Quang Hanh của Công ty TNHH MTV Nước khoáng Công đoàn Quang Hanh đang được rất người tiêu dùng ở hầu hết tại các tỉnh, thành trong nước biết đến, đánh giá cao về chất lượng. Hiện đơn vị đã có những bước đi chiến lược để từng bước khẳng định ưu thế và đẳng cấp so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Các sản phẩm nước giải khát của Công ty
Các sản phẩm nước giải khát của Công ty TNHH MTV Nước khoáng Công đoàn Quang Hanh. 

Trong năm 2018, sản lượng tiêu thụ của công ty đạt 14,6 triệu lít (bằng 109% so với cùng kỳ) và doanh thu đạt 94,7 tỷ đồng (đạt 113%) so với cùng kỳ. Thu nhập bình quân khoảng gần 10 triệu đồng/người/tháng. Đây là những thành công trong sản xuất kinh doanh mà tập thể cán bộ, nhân viên, lao động Công ty TNHH MTV Nước khoáng Công đoàn Quang Hanh đã nỗ lực đạt được trong giai đoạn thị trường nước giải khát cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Công ty TNHH MTV Nước khoáng Công đoàn Quang Hanh. Ảnh: Thanh Hằng
Sản xuất ở Công ty TNHH MTV Nước khoáng Công đoàn Quang Hanh. Ảnh: Thanh Hằng

Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức tham gia đăng ký sản phẩm OCOP của tỉnh, 2 sản phẩm của công ty đã được bình chọn đạt 4 và 5 sao, từ đó nâng cao thương hiệu, đưa sản phẩm của công ty đến nhiều hơn với người tiêu dùng.

Những chứng nhận khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty
Những chứng nhận khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty

Ông Tăng Văn Chiến, Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty, cho biết: “Được sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, tập thể công ty luôn nêu cao trách nhiệm phát huy được tính độc lập tự chủ, năng động sáng tạo, luôn thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, từ đầu năm, trên thị trường có xuất hiện sản phẩm có kích thước vỏ chai, nhãn mác gần như tương đồng với sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh bổ sung ga của chúng tôi, khiến nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn với sản phẩm của công ty. Do vậy, lượng sản phẩm trong 6 tháng đầu năm 2019 chỉ ước đạt 81%, doanh thu ước đạt 72% so với cùng kì.”

Trước mắt, để khắc phục tình trạng này, công ty đã in thêm logo CĐ (Công đoàn) lên nắp chai, đồng thời công ty cũng tăng cường gặp gỡ các đối tác để giới thiệu về nhận dạng sản phẩm mới, bảo vệ uy tín thương hiệu của công ty.

Các sản phẩm mới của công ty sẽ được thêm chữ
Các sản phẩm mới của công ty sẽ được thêm chữ "CĐ" trên nắp chai

Trân trọng những giá trị vô giá mà thiên nhiên ưu đãi cho địa phương, Công ty TNHH MTV Nước khoáng Công đoàn Quang Hanh đã và đang khai thác có hiệu quả nguồn nước khoáng quý hiếm với mục tiêu đưa thương hiệu mình vươn lên tầm cao mới, sánh ngang tầm với các thương hiệu nước giải khát trong khu vực và trên thế giới.

Đỗ Quang - Thu Hoài