Tất cả chuyên mục
Thứ Sáu, 26/04/2024 21:33 (GMT +7)
Chấn chỉnh việc trực đường dây nóng tại các ngân hàng
Thứ 4, 20/06/2018 | 12:59:29 [GMT +7] A A
Sau hàng loạt phản ánh của người dân về việc khó liên hệ ngân hàng phát hành thẻ theo đường dây nóng để được hỗ trợ khi xảy ra sự cố như bị mất thẻ, nuốt thẻ, mất tiền trong thẻ..., Ngân hàng Nhà nước vừa yêu cầu các ngân hàng phải khắc phục ngay tình trạng này.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thẻ ngay lập tức chấn chỉnh công tác xử lý, tra soát, khiếu nại của khách hàng. Đồng thời phải rà soát, bổ sung thêm lượng nhân viên trực tổng đài điện thoại cũng như hạ tầng kỹ thuật để đảm bảo kịp thời tiếp nhận các tra soát, khiếu nại của khách hàng, hạn chế thấp nhất các tổn thất.
Thái Bình
Liên kết website
Ý kiến ()