Tất cả chuyên mục
Thứ Bảy, 27/04/2024 02:48 (GMT +7)
Thông báo tuyển dụng nhân sự tại Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương - Chi nhánh Quảng Ninh
Thứ 4, 12/10/2016 | 10:06:42 [GMT +7] A A
Địa điểm làm việc: Uông Bí, Cẩm Phả, Hạ Long
I – Giám đốc/ Phó Giám đốc Phòng Khách hàng cá nhân: 1 chỉ tiêu
1. Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về mọi hoạt động của phòng Khách hàng cá nhân trong việc quản lý điều hành, phân công nhiệm vụ đến kiểm soát các hoạt động trong phòng theo sự phân công của Ban giám đốc;
- Tổ chức xây dựng kế hoạch hàng năm và chiến lược kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân tại Chi nhánh phù hợp với định hướng phát triển của hệ thống và mục tiêu kinh doanh được giao cho Đơn vị;
- Chỉ đạo các cán bộ dưới quyền thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách, quy trình, quy định của pháp luật và của OceanBank;
- Quản lý, kiểm soát, phê duyệt các khoản cấp tín dụng theo phân cấp; kiểm soát tăng trưởng dư nợ, và huy động vốn từ nhóm khách hàng cá nhân đảm bảo tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và an toàn trong hoạt động kinh doanh, phù hợp với các quy định của OceanBank và Pháp luật;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học, chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, kinh tế, Tài chính - ngân hàng, …
- Có 03 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng tài chính, trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Có khả năng khái quát, tổng hợp vấn đề tốt, nắm bắt ý tưởng đảm bảo hiệu quả hoạt động cao.
- Có đóng góp vào hoạt động tập thể
- Nắm được xu thế chung của các Chi nhánh/ PGD, toàn hệ thống
II – Giao dịch viên: 2 chỉ tiêu
1. Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ huy động tiền gửi, phát hành thẻ, các nghiệp vụ NHĐT như: Internet Banking; SMS; HomeBanking…..và cung cấp các sản phẩm dich vụ của OceanBank.
- Chuyển tiền trong nước (đẩy điện về Hội sở)
- Thực hiện chi, báo cáo, hạch toán Western Union
- Hoạch toán nhận vốn đầu ngày, chuyển vốn cuối ngày
- Hoạch toán kết chuyển số dư cuối ngày về Hội sở
Thực hiện chấm và đối chiếu sao kê các số liệu kế toán cuối tháng với Kiểm soát viên
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện công tác tiếp thị, phát triển thị phần, bảo vệ thương hiệu của OceanBank
- Nghiên cứu, đề xuất các nghiệp vụ phù hợp với các yêu cầu của địa bàn hoạt động.
- Các công việc khác do Quản lý bộ phận Giao dịch, Trưởng, Phó Phòng Kế toán, kho quỹ giao
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngành tài chính/kế toán
- Ưu tiên có kinh nghiệm giao dịch với khách hàng
- Có khả năng phân tích, nhận thức vấn đề tốt
- Có khả năng tổ chức thực hiện công việc khoa học, hợp lý
- Phối hợp làm việc theo nhóm tốt
- Chủ động, độc lập trong công việc
- Chủ động, tích cực thiết lập mối quan hệ với khách hàng, bên trong và ngoài hệ thống, nhằm phục vụ tốt cho công tác giao dịch
III – Chuyên viên Quan hệ khách hàng: 1 chỉ tiêu
1. Mô tả công việc
- Thực hiện giới thiệu, bán chéo các loại sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng cá nhân như huy động, cho vay, thanh toán, thẻ, …
- Tìm kiếm, giới thiệu các khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp trả lương qua tài khoản tiềm năng, giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân theo danh mục sản phẩm.
- Tiếp nhận hồ sơ, phối hợp với các Tổ, bộ phận nghiệp vụ khác để hoàn thiện Hồ sơ, cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất, kiến nghị các cơ chế, chính sách nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình bán các sản phẩm dịch vụ, để đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất, chi phí thấp nhất
- Có kiến nghị về việc phát triển sản phẩm dựa trên thông tin và phân tích khách hàng cũng như thị trường nói chung để đáp ứng được đặc thù của vùng địa bàn triển khai.
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện công tác tiếp thị, phát triển thị phần, bảo vệ thương hiệu của OceanBank
- Các công việc khác do Quản lý bộ phận kinh doanh, Giám đốc Khách hàng cá nhân giao.
2. Yêu cầu
- - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, kinh tế, Tài chính - ngân hàng, …
- 01 năm làm việc cho trong các lĩnh vực kinh doanh
- Có khả năng phân tích, nhận thức vấn đề tốt
- Có khả năng tổ chức thực hiện công việc khoa học, hợp lý
- Phối hợp làm việc theo nhóm tốt
- Chủ động, độc lập trong công việc
- Chủ động, tích cực thiết lập mối quan hệ với khách hàng, bên trong và ngoài hệ thống, nhằm phục vụ tốt cho công tác phát triển khách hàng
3. Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi thông tin ứng viên theo mẫu (download tại website của Ngân hàng: http://oceanbank.vn) và gửi về địa chỉ email:hr@oceanbank.vn hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở CN Quảng Ninh – tổ 66 khu 3 Phường Hồng Gai – TP Hạ Long – Quảng ninh – ĐT: 0977650818.
4. Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 30/10/2016
Chi tiết liên hệ: 043.772.6789/6329
Liên kết website
Ý kiến ()