Trường ĐH Ngoại thương cơ sở Quảng Ninh: Tổ chức báo cáo chuyên đề "Lãnh đạo, quản lý trong bối cảnh hội nhập"

Thứ Ba, 21/07/2020, 18:03 [GMT+7]
.
.

Vừa qua, tại TP Uông Bí, Trường Đại học Ngoại thương cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “Lãnh đạo, quản lý trong bối cảnh hội nhập”.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình đào tạo thạc sĩ của trường. Chương trình có sự tham gia của ông Bùi Đình Tuấn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Quảng Ninh, Công ty Cổ phần phát triển Tùng Lâm, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần khách sạn Hải Âu (Novotel Hạ Long Bay).

TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương cùng học viên các lớp cao học EMBA và Luật kinh tế.
PGS.TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về yêu cầu cần có của một nhà lãnh đạo cho học viên các lớp cao học EMBA và Luật kinh tế.

Tại buổi báo cáo, PGS.TS Bùi Anh Tuấn đã chia sẻ với học viên tại cơ sở những yêu cầu cần có của lãnh đạo trong bối cảnh môi trường nhiều thay đổi và một số vấn đề về toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế; những kỹ năng, phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo, quản lý; dẫn chứng thực tế về những nhà lãnh đạo kinh doanh tại châu Á phản ứng trước sự thay đổi đó.

Các học viên cao học Trường ĐH Ngoại thương cơ sở Quảng Ninh chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu sau buổi báo cáo chuyên đề.
Các học viên cao học Trường ĐH Ngoại thương cơ sở Quảng Ninh chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu sau buổi báo cáo chuyên đề.

Cùng với đó, đại diện các doanh nghiệp tham gia buổi báo cáo cũng chia sẻ với các học viên về kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp thực tiễn; phẩm chất, nhân cách và năng lực của người lãnh đạo, quản lý.

Buổi báo cáo chuyên đề đã giúp học viên cao học của nhà trường nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành cơ bản, kỹ năng nghiên cứu chuyên sâu để làm việc độc lập, sáng tạo, góp phần đáp ứng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cho các cơ quan nhà nước, các tổ chức kinh tế cũng như doanh nghiệp.

Lan Anh

Tin liên quan

.
.
.
.
.
.
.
.