Tất cả chuyên mục
Thứ Năm, 25/04/2024 19:35 (GMT +7)
Triển khai xây dựng thương hiệu Quảng Ninh
Thứ 2, 16/03/2015 | 10:32:43 [GMT +7] A A
UBND tỉnh vừa có Văn bản 118/UBND-DL1 ngày 6-3 chỉ đạo việc xây dựng thương hiệu Quảng Ninh.
Theo đó, UBND tỉnh mời Công ty Le Bros giúp tỉnh Quảng Ninh xây dựng Kế hoạch xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu Quảng Ninh trong đó đề xuất nhiệm vụ, nội dung công việc cụ thể, lộ trình triển khai và thứ tự ưu tiên thực hiện.
Thân thiện, niềm nở với khách du lịch tới Quảng Ninh ở các doanh nghiệp du lịch cũng là yếu tố tạo dựng nên hình ảnh, thương hiệu Quảng Ninh(ảnh minh hoạ) |
Văn bản cũng nêu rõ mục tiêu của việc xây dựng thương hiệu là phát triển kinh tế xã hội của tỉnh thông qua việc thu hút ngày càng nhiều du khách và nhà đầu tư tới Quảng Ninh với niềm tin và cam kết Quảng Ninh là địa chỉ tin cậy, cần đến và đáng sống.
UBND tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan, ban, ngành theo nhiệm vụ, chức năng nghiên cứu đề xuất và đăng ký một số công việc cụ thể, khả thi tạo ra hình ảnh đẹp, ghi dấu ấn đối với người dân, du khách và nhà đầu tư, tạo dựng, củng cố thương hiệu Quảng Ninh. Đồng thời tiếp tục, tập trung triển khai một số công việc như: phát triển sản phẩm nông nghiệp thương hiệu Quảng Ninh, chương trình “mỗi xã phường một sản phẩm” (OCOP), Nông thôn mới, Nụ cười Hạ Long trọng tâm là nâng cao nhận thức, ứng xử của người dân, doanh nghiệp trong du lịch, hoàn thiện các trung tâm hành chính công, thành lập Hội giáo dục bảo vệ môi trường Hạ Long…
T.Quân
Liên kết website
Ý kiến ()