Album của Hoài Lâm lại gây "xôn xao" về số lượt người nghe

Thứ Tư, 20/05/2015, 06:52 [GMT+7]
.
.

Sau hai ngày phát hành, album "Cô bé ngày xưa" của Hoài Lâm đã nhanh chóng cán mốc một triệu người nghe trên toàn quốc.

Sau hai ngày phát hành, album vừa được giới thiệu của Hoài Lâm mang tên "Cô bé ngày xưa" đã tạo nên cơn sốt trên kênh nghe nhạc trực tuyến khi cán mốc 1 triệu lượt nghe trên toàn quốc.

Đây là album nhạc trữ tình được phối hợp theo một cách thức mới nhằm giữ nguyên chất giọng vốn có của Hoài Lâm khi trình bày. Điều này chứng tỏ giọng hát của Hoài Lâm dường như vẫn có thể chiều lòng những khán giả khó tính nhất của mọi thế hệ, ngay cả các bạn trẻ vốn đã quen với xu hướng âm nhạc hiện đại.

Album
Album "Cô bé ngày xưa" thuộc thể loại trữ tình, với 8 ca khúc: Gặp nhau làm ngơ, Thuyền hoa, Cô bé ngày xưa, Không giờ rồi, Nối lại tình xưa

Không có những lợi thế về kỹ xảo hình ảnh thường thấy qua những MV, hay một bài hát đinh được trau chuốt qua những single, album của Hoài Lâm là cả một sự cố gắng của ê kíp thực hiện và cả bản thân Hoài Lâm. Với 8 bài hát trong một sản phẩm, Hoài Lâm đã dành thời gian để hoàn thành từng bài hát một cách hoàn hảo nhất.

Album "Cô bé ngày xưa" thuộc thể loại trữ tình, với 8 ca khúc: Gặp nhau làm ngơ, Thuyền hoa, Cô bé ngày xưa, Không giờ rồi, Nối lại tình xưa, Chuyến đò không em, Người tình mo cau và Phố buồn. Trong đó, hai bài hát "Phố buồn" và "Nối lại tình xưa" lần đầu tiên được lưu hành chính thức tại Việt Nam.

Hoài Lâm cũng là ca sĩ đầu tiên có bản thu âm ca khúc "Phố buồn" của nhạc sĩ Phạm Duy tại Việt Nam. Riêng ca khúc "Nối lại tình xưa" vốn trước đây gắn liền với tên tuổi của đôi song ca Mạnh Quỳnh – Như Quỳnh cũng đã gây được một thiện cảm với Hoài Lâm. Vì quá yêu thích bài hát này nên anh đã dành rất nhiều tâm huyết cho bài hát để có thể trình bày lại bài hát một cách mới lạ, ngọt ngào nhất.

Sau album này, Hoài Lâm vẫn còn ấp ủ làm album khác về nhạc xưa của các nhạc sĩ khác như nhạc sĩ Lam Phương và một vài album về những ca khúc dân ca, quê hương...

Theo VOV

.
.
.
.
.
.
.
.