4
18
/
917379
Tràng An và 6 địa điểm check-in sống ảo nổi tiếng ở Ninh Bình
longform
Tràng An và 6 địa điểm check-in sống ảo nổi tiếng ở Ninh Bình

 

 

Tràng An và 6 địa điểm check-in sống ảo nổi tiếng ở Ninh Bình

 

Tràng An, Tam Cốc, hang Múa... đang là những điểm du lịch hấp dẫn ở đất cố đô Ninh Bình thu hút giới trẻ đến tham quan, check-in những ngày đầu năm.
 

Tràng An: Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, Tràng An trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách khi đặt chân đến Ninh Bình. Những dòng sông uốn lượn chảy qua núi đá vôi, đã tạo nên vô vàn hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí cho nơi đây. Đến Tràng An, du khách sẽ được ngồi trên thuyền ngắm cảnh, chụp ảnh và tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu từ thiên nhiên. Ảnh: @_truongcamtu_, @niicole.nh.

Tam Cốc: Nằm trong quần thể danh thắng Tràng An nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình, Tam Cốc được biết đến với những cái tên như “vịnh Hạ Long trên cạn”, “Nam thiên đệ nhị động”. Thiên nhiên văn hóa đậm chất làng quê Bắc Bộ ở Tam Cốc tạo nên từ hệ thống hang động, núi đá vôi cùng những cánh đồng lúa nước vàng ươm. Chủ tài khoản @howmanycoutry chia sẻ "Mình chưa đi đâu chơi mà lười chụp ảnh như đi Ninh Bình, chắc vì cảnh đẹp quá, chỉ muốn đứng nhìn thôi". Ảnh: @howmanycoutry, @ollication, @tamtay5596.

Cố đô Hoa Lư: Nằm trên địa phận xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, khu di tích bao gồm đền vua Đinh, vua Lê và nhiều công trình hạng mục khác. Hiện nay cố đô Hoa Lư là điểm đến yêu thích của nhiều du khách, nhất là những người muốn đi lễ cầu may và tìm hiểu về giá trị lịch sử. Ảnh: @_imlee.inst, @panwsl.
 

Hang Múa: Là điểm đến thuộc quần thể du lịch thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, hang Múa chiếm được rất nhiều tình cảm của du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, yên bình. Sau khi chinh phục 500 bậc đá, lên tới đỉnh núi Múa, bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh của những cánh đồng lúa chín, rất dân dã và thơ mộng. Nếu đã đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội check-in với nhiều góc máy ấn tượng, chất ngất. Ảnh: @giangdonna07, @muacaves.

Chùa Bái Đính: Nằm cách thành phố Ninh Bình 15 km, chùa Bái Đính là ngôi chùa có quy mô lớn nhất Việt Nam với nhiều kỷ lục đã được xác lập như Đại hồng chung lớn nhất Việt Nam, sở hữu pho tượng Phật bằng đồng cao và nặng nhất Việt Nam... Đây là địa điểm du lịch hành hương được nhiều du khách lựa chọn. Không gian tựa như chốn bồng lai tiên cảnh ở chùa Bái Đính sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh tịnh và yên bình đến lạ. Ảnh: @doangiiang,@hoajuly, @aarm_saralee, quinan.2542.

Động An Tiêm: Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ tách biệt với thế giới bên ngoài, động An Tiêm được các bạn trẻ gọi với cái tên “Tuyệt tình cốc”. Mọi thứ ở đây mang sắc thái hơi u buồn, nhuốm màu thời gian, cùng cảnh đẹp tựa như chốn bồng lai sẽ đem đến cho bạn cảm giác khác lạ so với những thắng cảnh khác ở Ninh Bình. Ảnh: @linhhhhnguyen, @duoon.oday,myzmeooo, @_24.8c.

Đầm Vân Long: Một địa điểm du lịch sinh thái với khung cảnh non nước hữu tình mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình. Đầm có diện tích 3.000 ha, là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất đồng bằng Bắc Bộ. Xuôi theo chiếc thuyền lá nhỏ, quanh bạn là khu đầm lầy mênh mông nước, các loài chim, vooc rất dân dã, tự nhiên. Không chỉ được tận hưởng khung cảnh đẹp, chụp được nhiều tấm hình độc đáo, ấn tượng cũng giúp cho chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn. Ảnh: @balletomane, @nunununununununununun.

Theo Thanh Thùy/zing.vn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu