Công ty Cổ phần Phát triển Tùng Lâm thông báo tuyển dụng

Thứ Bảy, 04/05/2019, 15:26 [GMT+7]
.
.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

I/ Vị trí: Trưởng Phòng Nhân sự Công ty

* Mô Tả Công Việc.

- Phụ trách Phòng Nhân sự của Công ty.

- Xây dựng và đề xuất kế hoạch nhân sự, kế hoạch đào tạo cho toàn công ty

- Xây dựng và duy trì hệ thống bản mô tả công việc cho các vị trí, bộ phận

- Lập kế hoạch tuyển dụng và tiến hành tuyển dụng nhân sự có chất lượng

- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đào tạo đi đôi với nhu cầu nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và dịch vụ khách hàng

- Đề xuất và thực hiện chiến lược phát triển nhân tài

- Đề xuất và xây dựng quy chế tiền lương và các chính sách khen thưởng và phúc lợi cho nhân viên

- Xây dựng nội quy Lao động, bộ quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp

* Yêu Cầu Công Việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý nhân sự và đào tạo;

- Kinh nghiệm quản lý trong ngành du lịch, dịch vụ & khách sạn được ưu tiên;

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo.

II/ Vị trí: Quản lý bán hàng (Sales Manager)

- 02 Sales Manager làm việc tại TP.Hà Nội;

- 02 Sales Manager làm việc tại TP. Hồ Chí Minh;

- 01 Sales Manager làm việc tại TP. Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh (Ưu tiên tiếng Trung).

* Mô Tả Công Việc.

- Quảng bá cho điểm đến Yên Tử

- Giới thiệu và bán các sản phẩm dịch vụ du lịch của Công ty tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Yên Tử (dịch vụ cáp treo, nhà hàng, nhà nghỉ, xe điện, shop bán lẻ, tour du lịch trải nghiệm…)

- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.

- Chăm sóc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, lắng nghe và truyền tải ý kiến của khách hàng đến các bộ phận liên quan và ban lãnh đạo công ty.

- Nắm giữ vai trò chỉ đạo/tham gia vào việc tổ chức các sự kiện dành cho khách hàng, các sự kiện do Công ty tổ chức.

- Phối hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing, Xây dựng sản phẩm thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch.

* Yêu Cầu Công Việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành du lịch, dịch vụ & khách sạn;

- Khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ;

- Kỹ năng thuyết trình và thương lượng tốt;

- Tiếng Anh/Tiếng Trung giao tiếp.

III/ Nhân Viên Điều Phối Kinh Doanh (Sales Coordinator)

* Mô Tả Công Việc.

- Trả lời thư tín điện thoại.

- Chuẩn bị hợp đồng, thư, báo giá bằng tiếng việt hoặc tiếng anh, lên lịch họp.

- Soạn thảo các văn bản của Phòng kinh doanh.

- Là đầu mối tiếp nhận, quản lý các văn bản (không chuyên môn) đến và đi thuộc Phòng Kinh doanh

- Thực hiện các công việc hành chính của phòng như: chấm công, đặt phòng họp, dịch vụ nội bộ..

- Liên lạc với khách hàng bằng điện thoại.

- Làm một số công việc giấy tờ theo sự hướng dẫn của Giám đốc Kinh doanh.

- Thực hiện thanh quyết toán công tác cho Giám đốc Kinh doanh và các Quản lý kinh doanh

* Yêu Cầu Công Việc

- Có kinh nghiệm về nghiệp vụ văn phòng;

- Cẩn thận, chăm chỉ và có sức khỏe tốt;

- Tiếng Anh tốt;

III/ Thuyết minh viên tại điểm:

*  Mô Tả Công Việc.

- Phục vụ khách đến tham quan du lịch có nhu cầu tìm hiểu khu Di tích Yên Tử.

-  Chăm sóc tư vấn các dịch vụ của Công Ty đến với du khách.

- Quảng bá các giá trị khu du lịch, truyền thông đến du khách.

* Yêu Cầu Công Việc

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

- Ngoại hình ưu nhìn.

III/ Lễ tân điểm đến:

* Mô Tả Công Việc.

- Tiếp đón khách hàng, bán các dịch vụ và chăm sóc dòng khách nói tiếng Trung tại khu vực Yên Tử.

-  Xác nhận đặt dịch vụ và điều phối dịch vụ.

* Yêu Cầu Công Việc

- Giao tiếp tiếng Trung thành thạo.

- Tin học văn phòng thành thạo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Ngoại hình ưa nhìn.

.
.
.
.
.
.
.
.