Khai mạc hoạt động Ngày Thương hiệu Trung Quốc 2020 trên ứng dụng đám mây

Thứ Bảy, 16/05/2020, 12:48 [GMT+7]
.
.

Ngày 10/5, hoạt động Ngày Thương hiệu Trung Quốc trên ứng dụng đám mây chính thức khai mạc, toàn bộ hoạt động được thực hiện trực tuyến. Chương trình giới thiệu những thành quả phát triển thương hiệu Trung Quốc, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được tham gia trải nghiệm trực tuyến, không cần ra khỏi nhà cũng cảm nhận được sức hút của những sản phẩm thương hiệu nội địa. Cùng ngày, gian hàng triển lãm trên ứng dụng Đám mây Quảng Tây cũng chính thức mở cửa.

Giao diện vào
Giao diện chính vào các gian hàng triển lãm trên mạng internet.

Ngày Thương hiệu Trung Quốc năm 2020 do Ủy ban Cải cách phát triển quốc gia và Ban Tuyên truyền Trung ương, Bộ Công nghiệp và Thông tin, Bộ Nông nghiệp nông thôn, Bộ Thương mại, Tổng Cục giám sát thị trường, Cục Bản quyền trí tuệ quốc gia và chính quyền thành phố Thượng Hải phối hợp tổ chức. Đơn vị tổ chức đã phát huy ưu thế không gian mạng, xây dựng các gian hàng chính và phụ, chia làm 8 khu vực triển lãm chủ đề với sự tham gia của 37 phòng triển lãm địa phương thu hút trên 1300 doanh nghiệp tham gia. Đồng thời áp dụng công nghệ 3D hiện đại, thông qua hình thức trực tuyến tổ chức Diễn đàn quốc tế phát triển thương hiệu Trung Quốc và Hội chợ thương hiệu nội địa Trung Quốc trên ứng dụng đám mây. Quảng Tây tham gia gian hàng với chủ đề “Phát triển mở cửa miền Tây rộng lớn”, thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt.

Được biết, hoạt động triển lãm trên ứng dụng đám mây sẽ diễn ra đến cuối tháng 5 với nhiều chương trình, diễn đàn trực tuyến.

Theo Khang An/ Nhật báo Quảng Tây
Biên dịch: Minh Tiến

.
.
.
.
.
.
.
.