Tất cả chuyên mục
Thứ Bảy, 20/04/2024 21:48 (GMT +7)
Điện lực Quảng Ninh: Thiết thực tri ân khách hàng
Thứ 6, 18/12/2020 | 11:46:02 [GMT +7] A A
Với trách nhiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực, nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện. Những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ góp phần thắt chặt thêm sự gắn bó giữa ngành Điện với người dân trên địa bàn tỉnh.
Điện lực Tiên Yên vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho Công ty CP Xây dựng và Thương mại KTT. |
Dự kiến hết năm 2020, Công ty Điện lực Quảng Ninh sẽ hạ tỷ lệ tổn thất điện năng xuống còn 3,64%, một tỷ lệ thấp nhất từ trước tới nay và tiệm cận sát ngưỡng kỹ thuật. Đây cũng là tỷ lệ thấp hơn rất nhiều so với mục tiêu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là đưa tổn thất điện năng bình quân của cả nước giảm xuống còn 6,5%. Con số ấn tượng này cho thấy chất lượng điện năng trên địa bàn tỉnh ngày càng được nâng cao, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về tăng trưởng phụ tải cho phát triển KT-XH của tỉnh.
Bên cạnh những nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, tin cậy, trong tháng cuối cùng của năm 2020, Công ty Điện lực Quảng Ninh cũng đẩy mạnh nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng một cách thiết thực nhất.
Anh Chíu Pu Lềnh (xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên) không giấu nổi niềm vui khi được Điện lực Tiên Yên thay thế, lắp mới hệ thống chiếu sáng. |
Anh Chíu Pu Lềnh, dân tộc Dao (thôn Đông Hồng, xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên) có hoàn cảnh rất khó khăn. Cha mẹ mất sớm, anh Lềnh sống một mình nhưng do bản thân có bệnh lao phổi, một mắt bị hỏng, sức khỏe yếu, nên cuộc sống không gặp ít cơ cực. Trong ngôi nhà nhỏ là những dây điện cũ chắp nối nhằng nhịt, nhiều năm rồi chưa được thay. Ngày 15/12, được sự quan tâm của chính quyền địa phương và Điện lực Tiên Yên, anh Lềnh đã được lắp mới toàn bộ hệ thống điện chiếu sáng trong nhà. Không giấu nổi niềm vui, anh Lềnh cho biết: Có bóng điện mới sẽ giúp tôi thuận tiện hơn trong sinh hoạt, niềm vui này cũng là động lực để tôi vươn lên trong cuộc sống.
Công nhân Điện lực Ba Chẽ lắp đặt hệ thống chiều sáng đường quê tại thôn Khe Mười (xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ). |
Còn tại thôn Khe Mười, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, vừa qua Điện lực Ba Chẽ đã tiến hành kéo 300m cáp và lắp 6 bóng đèn để tạo điều kiện thuận tiện cho người dân tham gia giao thông vào ban đêm. Đồng thời, giúp cho thôn Khe Mười bắt kịp các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Công nhân Điện lực Ba Chẽ thay thế, lắp mới hệ thống chiếu sáng trong nhà cho bà Chíu Nhì Múi (78 tuổi, dân tộc Dao, thôn Khe Mười, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ). |
Được biết cùng với việc sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện cho 110 hộ nghèo, gia đình chính sách, người dân tại các vùng khó khăn và thực hiện thắp sáng 5 tuyến đường trong thôn, xóm, xã tại các địa phương, Điện lực Quảng Ninh còn triển khai một loạt hoạt động thiết thực và ý nghĩa khác trong tháng “Tri ân khách hàng”. Nổi bật như: Thực hiện sửa chữa, chỉnh trang, lắp đặt đèn chiếu sáng miễn phí cho 5 trường học vùng sâu, vùng xa, giúp cho các nhà trường có thêm điều kiện phục vụ công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học; vệ sinh miễn phí 12 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng, ưu tiên cho các đơn vị đã tham gia thực hiện tốt chương trình điều chỉnh phụ tải năm 2020 và có sản lượng tiêu thụ bình quân trên 1 triệu kWh/năm.
Công ty Điện lực Quảng Ninh trao tiền ủng hộ đồng bào miền Trung đến Ủy ban MTTQ tỉnh. |
Với thông điệp của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho tháng “Tri ân khách hàng” là “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tặng quà cho 1 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Quảng Nam, 6 gia đình liệt sĩ, 1 gia đình thương binh tại tỉnh Ninh Bình và tỉnh Quảng Ninh.Trước đó, Điện lực Quảng Ninh cũng quyên góp số tiền trên 424 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.
Ông Vũ Đình Tân, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh, cho biết: Trong tháng “Tri ân khách hàng” năm nay, bên cạnh việc tiếp tục đảm bảo nguồn điện năng phục vụ phát triển KT-XH của tỉnh, chúng tôi quán triệt tất cả cán bộ, công nhân, người lao động trong toàn công ty nâng cao hơn nữa trách nhiệm của mình đối với khách hàng. Thời gian tới, công ty sẽ không ngừng thực hiện tốt hơn nữa những hoạt động liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng, đặc biệt là tập trung giải quyết nhanh chóng các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định…
Hoàng Nga
Liên kết website
Ý kiến ()