Global Property cho ra mắt thương hiệu GP Invest

Thứ Năm, 25/06/2020, 15:44 [GMT+7]
.
.

Nhằm xây dựng hệ sinh thái bất động sản toàn diện và mang lại lợi nhuận tối đa cho các nhà đầu tư, Công ty TNHH 1 TV Đầu tư và Phát triển Bất động sản Toàn Cầu (Global Property) chính thức ra mắt thương hiệu mới GP Invest.

Thương hiệu đồng hành cùng các nhà đầu tư

Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH 1 TV Đầu tư và Phát triển Bất động sản Toàn Cầu đang ngày càng khẳng định vị thế khác biệt trong lĩnh vực đầu tư thứ cấp và phát triển các sản phẩm bất động sản trên toàn quốc.

Nhằm hoàn thiện chuỗi hệ thống bất động sản với các giải pháp các kết nối linh hoạt, công ty vừa chính thức ra mắt thương hiệu GP Invest với định hướng rõ ràng về: Quản lý, đại diện vốn đầu tư của Global Property, quản lý và phát triển kinh doanh dự án từ sơ cấp tới khách hàng, tư vấn chiến lược cho các chủ đầu tư, chính sách bán hàng, quản lý và tư vấn chiến lược truyền thông marketing…

Cùng với đó, GP Invest thực hiện nhiều chính sách thu hút nhân tài, đưa về cho mình đội ngũ nhân sự cao cấp, có khả năng điều hành, quản lý, nắm bắt xu hướng của thị trường bất động sản.

Đội ngũ nhân viên của Global Property nói chung và GP Invest nói riêng đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, đặc biệt là dự án Vinhomes, FLC, SUN,… Các cán bộ quản lý và bán hàng của công ty đều được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, ngân hàng và có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.

Phương châm làm việc tại GP Invest là mong muốn hợp tác lâu dài, gắn bó, trở thành đối tác chiến lược của các chủ đầu tư ngay từ những sản phẩm ban đầu. Chính vì thế, nhân sự của GP không chỉ được đào tạo bài bản về trình độ, kiến thức sâu rộng, hoà nhập quốc tế mà còn được trau dồi đạo đức nghề nghiệp.

Với sự dày dạn kinh nghiệm thực tế của Ban lãnh đạo, cùng sức trẻ của đội ngũ nhân sự, GP Invest tự hào là một trong những đơn vị mở đường khai phá những vùng đất mới, để từng bước khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường.

Đi cùng với một thương hiệu mới, GP đã xây dựng các văn phòng đại diện ở rất nhiều thành phố và tỉnh thành trên cả nước như : Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Bình và từng bước đầu tư và phát triển sản phẩm tại miền trung Việt Nam như: Quảng Trị, Thừa Thiên- Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi,….

Bước khởi đầu hoàn hảo

Ngay sau khi hình thành, GP Invest đã đạt được những thành công đáng ghi nhận khi trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, quản lý và phát triển dự án của các chủ đầu tư cũng như nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước như: Bimgroup (Grand Bay Townhouse, sản phẩm với concept “mini villas in resort”); N.H.O (The Dragon Castle, sản phẩm về dòng căn hộ thông minh trên với tiêu chuẩn resort)….

Cùng với đó, GP Invest đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm có hấp lực lớn trên thị trường bất chấp bối cảnh nền kinh tế bị tác động không nhỏ của dịch Covid-19. Lửa thử vàng gian nan thử sức, Global Property nói chung và GP Invest nói riêng đã chuẩn bị cho mình những kế hoạch phát triển phục vụ cho tầm nhìn dài hạn.

Ông Nguyễn Minh Hải, Người sáng lập kiêm chủ tịch GP Invest chia sẻ: “Sứ mệnh của GP Invest là đơn vị trung gian mang sản phẩm chất lượng, chính sách tốt cùng những định hình sản phẩm tương lai tới hiện tại để sản phẩm của Chủ đầu tư, Nhà Đầu tư tới khách hàng một cách hiệu quả, tỷ suất sinh lời, tính thanh khoản và bền vững”.

“GP Invest định hình cách thức hoạt động và triết lý kinh doanh theo hướng đồng nhất với slogan xuyên suốt “Nơi niềm tin gửi trọn”, đó cũng là kim chỉ nam để định hình một thương hiệu của những người trẻ, nhiệt huyết nhưng dám khát khao và thực hiện những ước mơ mang ngôi nhà, mang mái ấm tới khách hàng đã đặt niềm tin và gửi trọn niềm tin đó vào đội ngũ của GP Invest nói riêng và Global Property nói chung”.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, thị trường đầu tư bất động sản luôn là một địa hạt triển vọng với hệ số tăng trưởng vượt trội. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tầm nhìn sáng suốt và chiến lược phát triển dài hạn, GP Invest hứa hẹn trở thành một thương hiệu hỗ trợ đầu tư uy tín và đủ sức cạnh tranh với những tên tuổi lớn đang hiện diện trên thị trường.

Trúc Quỳnh
 

.
.
.
.
.
.
.
.