Tất cả chuyên mục
Thứ Sáu, 19/04/2024 11:23 (GMT +7)
Nước khoáng chanh Quang Hanh: Sản phẩm hữu ích cho cơ thể
Thứ 2, 06/05/2013 | 10:26:29 [GMT +7] A A
Trong buổi tham quan Lễ hội Hoa anh đào - Hạ Long 2013 vừa qua, chúng tôi có dịp trao đổi với ông Nguyễn Văn Mùi, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng và Sản xuất Bia - Rượu - Nước giải khát Cẩm Phả - một trong số hiếm hoi những đơn vị của Quảng Ninh được lựa chọn để tham dự lễ hội.
Ông Mùi chia sẻ: “Hơn 30 năm qua, các sản phẩm của Công ty đứng vững trên thị trường và chiếm được tình cảm người tiêu dùng chính là nhờ vào chất lượng sản phẩm. Với phương châm “chất lượng là trái tim - thị trường là sự sống”, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đưa những sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm của Công ty đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về chất lượng nên liên tục nhiều năm liền đạt huy chương vàng tại các kỳ hội chợ thực phẩm, cúp vàng thương hiệu mạnh…”.
Tìm hiểu, chúng tôi được biết, nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh đã đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu của Tổ chức Y tế thế giới đặt ra, với nhiều công dụng như: Cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp giải nhiệt, chống say nắng, điều hoà chức năng tiêu hoá và an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ con người… Mỏ nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh đã được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thăm dò và khai thác khoáng sản của Việt Nam và Liên Xô trước kia kiểm định, xác định lưu lượng và lựa chọn là sản phẩm duy nhất phục vụ cho ngành khai thác khoáng sản (than) của Quảng Ninh. Thời gian qua, các sản phẩm của Công ty đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin dùng có thể kể đến là nước khoáng thiên nhiên đóng chai loại thuỷ tinh 500ml, 330ml; đóng chai Pet nhựa chịu áp lực 500ml và đặc biệt là 2 dòng sản phẩm đã được phát triển mở rộng là Fresh khoáng chanh và Fresh chanh muối Quang Hanh.
Đặc biệt vào tháng 6-2010, khi sản phẩm Fresh khoáng chanh và chanh muối ra đời và ngay lập tức trở thành sản phẩm chủ lực và thương hiệu hàng đầu của Công ty. Sản phẩm là sự kết hợp hài hoà giữa nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh với hương vị chanh độc đáo. Đây được coi là 2 dòng sản phẩm đánh dấu bước ngoặt lớn cho Công ty trên con đường chinh phục người tiêu dùng khắp cả nước. Sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng vào mùa hè, khi cơ thể mất đi một lượng muối khoáng rất lớn cho các hoạt động thể thao thì Fresh khoáng chanh và Fresh chanh muối là giải pháp hữu hiệu để bổ sung lượng muối khoáng cần thiết cho cơ thể.
Bác sĩ chuyên khoa 2 Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng TP Hồ Chí Minh khẳng định: “Những nguyên tố vi lượng có trong nước khoáng thiên nhiên như canxi, magie, kali, natri… cực kỳ cần thiết để cơ thể phát triển khoẻ mạnh và tinh thần minh mẫn. Cụ thể: Canxi sẽ xây dựng và duy trì cấu trúc xương, tham gia vào quá trình đông máu, kích thích hoạt động của enzym tuỵ trong quá trình tiêu mỡ; Magie đóng vai trò quan trọng trong dẫn truyền xung động thần kinh và cơ; Kali giúp phát triển tế bào, giúp giải phóng năng lượng từ thức ăn để nuôi cơ thể, điều hoà đường huyết; Natri cân bằng điện giải, tham gia hấp thụ Glucose và vận chuyển các chất dinh dưỡng qua màng tế bào…”.
Nói về những dự định và hướng đi sắp tới của Công ty, ông Trần Minh Thành, Phó Giám đốc Công ty cho chúng tôi biết: “Mục tiêu lớn nhất của Công ty là trở thành một doanh nghiệp lớn của Việt Nam chuyên ngành về sản xuất đồ uống. Từ lợi thế của nguồn tài nguyên quý giá là nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh, Công ty phấn đấu trong năm 2013 sẽ hoàn thành việc mở rộng thị trường tiêu thụ trên tất cả các tỉnh, thành trong cả nước cho các dòng sản phẩm đã có với doanh thu đặt ra là trên 100 tỷ đồng. Đồng thời, phát triển thêm các dòng sản phẩm mới nhằm bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng là nước khoáng không ga và nước khoáng nhẹ vị hoa quả tươi. Trong chương trình quảng bá, phát triển và nhân rộng tính năng bổ ích của sản phẩm phục vụ chăm sóc sức khoẻ người dân, Công ty sẽ phối hợp với Hội bảo vệ và Chăm sóc sức khoẻ trẻ em Việt Nam trong chương trình Quốc gia là giảm dần và đi đến chấm dứt hẳn tình trạng thiếu iot - một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh biếu cổ, chống còi xương do thiếu khoáng chất… bằng việc trích ra trên mỗi đơn vị sản phẩm từ 20-50 đồng/chai/ tổng số chai tiêu thụ ra thị trường trong các tháng/năm và quy số tiền đó ra sản phẩm làm quà tặng cho trẻ em ở các vùng núi, vùng sâu, vùng xa trên cả nước”.
Hoàng Nga
Liên kết website
Ý kiến ()