Tất cả chuyên mục
Thứ Sáu, 19/04/2024 18:37 (GMT +7)
Khách hàng bức xúc vì không thực hiện được giao dịch tại các ATM của Agribank Móng Cái
Thứ 2, 21/03/2016 | 13:46:11 [GMT +7] A A
Ngày 20/3, nhiều khách hàng trên địa bàn TP Móng Cái đã tỏ ra rất bức xúc với các cây ATM của Ngân hàng Agribank Móng Cái tại khu vực trung tâm thành phố không có tiền để rút.
Nhiều khách hàng bức xúc vì các cột ATM đều có lý do này |
Anh Hoàng Đ, xã Hải Đông (Móng Cái) kể: Chiều 20/3, tôi đưa con đi khám bệnh tại bệnh viên Đa khoa khu vực Móng Cái, khi đến cột ATM của Ngân hàng Agribank tại chân cầu Ka Long thì không rút được tiền, máy ATM chỉ báo là “Không thể thực hiện giao dịch”. Tôi tiếp tục vào cột ATM tại Trụ sở Chi nhánh Ngân hàng Agribank Móng Cái để rút song tình trạng vẫn tương tự. Tiếp đến, ra cột ATM của ngân hàng này tại khu vực Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái cũng không rút được với tình trạng như 2 cột ATM nói trên.
Không chỉ anh Đ không rút được tiền mà hàng chục khách hàng khác vào chiều 20/3 đều tỏ ra bức xúc vì không rút được tiền tại các cột ATM của Ngân hàng Agribank Móng Cái. Họ đều phải rút tại các ngân hàng khác. Được biết, tại Móng Cái, các cột ATM của Ngân hàng này thường xuyên xảy ra tình trạng như vậy.
Thiết nghĩ, đối với một thành phố năng động trong các hoạt động thương mại, du lịch như Móng Cái thì Ngân hàng Agribank không nên để xảy ra tình trạng các cột ATM đều bị sự cố như vậy.
Quế Ninh
Liên kết website
Ý kiến ()