Tất cả chuyên mục
Thứ Ba, 23/04/2024 18:33 (GMT +7)
Trung tâm Truyền thông tỉnh trở thành hội viên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam
Thứ 3, 05/11/2019 | 18:58:46 [GMT +7] A A
Chiều 5/11, Trung tâm Truyền thông tỉnh đã có buổi làm việc với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và nhận chứng nhận trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trao chứng nhận hội viên chính thức cho Trung tâm Truyền thông tỉnh. |
Tại buổi làm việc, đồng chí Mai Vũ Tuấn, Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh đã thông tin về mô hình hoạt động của Trung tâm. Theo đó, Trung tâm Truyền thông tỉnh được thành lập từ ngày 1/1/2019, trên cơ sở hợp nhất Báo Quảng Ninh, Đài PT-TH Quảng Ninh, Báo Hạ Long và Cổng thông tin điện tử tổng hợp thuộc Văn phòng UBND tỉnh. Đến thời điểm này, Trung tâm truyền thông tỉnh là đơn vị đầu tiên trong cả nước thực hiện hợp nhất các cơ quan thông tin, báo chí cấp tỉnh.
Ngay sau khi hợp nhất, Trung tâm đã nhanh chóng xây dựng mô hình tổ chức, sắp xếp bộ máy phù hợp theo mô hình tòa soạn hội tụ đa phương tiện - mô hình tổ chức cơ quan báo chí hiện đại theo xu thế hiện nay của báo chí quốc tế; duy trì ổn định các kênh truyền thông. Đồng thời, xây dựng phương án tự chủ và đặt hàng sự nghiệp công; tiếp tục tăng cường các nguồn lực xã hội nhất là nguồn lực về quảng cáo và dịch vụ để một phần tự chủ tài chính…
Quang cảnh buổi làm việc. |
Kết quả sau 10 tháng hoạt động, Trung tâm Truyền thông tỉnh đã giữ được ổn định hoạt động của tất cả các sản phẩm. Chất lượng chương trình, các chuyên trang, chuyên mục được bạn đọc đánh giá và tương tác cao. Một số chương trình sản xuất mới thu hút rất lớn sự quan tâm của công chúng và đem lại hiệu quả tác động xã hội tốt… Kết quả đạt được trong thời gian qua đã góp phần tạo điều kiện để Trung tâm thu hút và mở rộng mối quan hệ với các đối tác uy tín trong và ngoài nước.
Đồng chí Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh khẳng định, trở thành hội viên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam sẽ tạo điều kiện để Trung tâm Truyền thông tỉnh có thêm cơ hội huy động được nguồn lực xã hội hóa sản xuất để nâng cao nguồn lực tài chính cho sản xuất chương trình, xây dựng Trung tâm vững mạnh có uy tín và tầm ảnh hưởng rộng.
Đại diện Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đánh giá cao mô hình hoạt động của Trung tâm Truyền thông tỉnh. Mô hình cho thấy sự phù hợp với xu thế phát triển của báo chí thế giới, của vận động xã hội và nhu cầu tiếp nhận thông tin của công chúng. Chất lượng các sản phẩm của Trung tâm Truyền thông tỉnh tạo được sức lan toả trong cộng đồng.
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam với gần 400 hội viên là nơi tập hợp, đoàn kết, hợp tác và giúp đỡ hội viên cùng thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam phát triển, hòa nhập vào cộng đồng quảng cáo quốc tế, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên. Việc Trung tâm Truyền thông tỉnh trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội sẽ góp phần kết nối thành viên với nhau, cùng hỗ trợ để tăng cường thêm các nguồn lực xã hội, nhất là nguồn lực quảng cáo.
Thu Chung
Liên kết website
Ý kiến ()