Tất cả chuyên mục
Thứ Sáu, 29/03/2024 03:58 (GMT +7)
Người làm công tác tiếp dân phải luôn lắng nghe, cầu thị, sáng suốt giải quyết đúng quyền lợi của nhân dân
Thứ 4, 15/01/2014 | 22:43:26 [GMT +7] A A
Tối 15-1, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ làm công tác tiếp dân của tỉnh năm 2013. Tới dự có các đồng chí: Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Thông, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Thông đã biểu dương và gửi lời tri ân tới đội ngũ những người làm công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo của tỉnh trong năm qua.
Đồng chí Đỗ Thông, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể xuất sắc. |
Đồng chí đánh giá cao tinh thần làm việc tận tụy, trách nhiệm của các cán bộ, các cơ quan tiếp dân của tỉnh đã góp phần quan trọng vào việc ổn định tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn.
Năm 2014, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu đội ngũ cán bộ làm công tác tiếp dân tiếp tục làm tốt công tác giải quyết đơn thư khiếu nại của công dân; chú trọng công tác hòa giải cơ sở, hạn chế thấp nhất số lượng đơn thư khiếu nại tố cáo gửi tới nhiều nơi; tăng cường công tác đối thoại để giải quyết tận cùng vụ việc; đặc biệt là phải luôn lắng nghe, cầu thị, tôn trọng và sáng suốt giải quyết đúng quyền lợi của nhân dân.
Nhân dịp này, 5 tập thể và 18 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tiếp công dân năm 2013.
Đặng Nhung
Liên kết website
Ý kiến ()